Cách loại bỏ bệnh sa bàng quang bằng Đông Y

5/5 - (1 bình chọn)

Bệnh sa bàng quang bệnh lý thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh đẻ, đặc biệt là những phụ nữ mang thai nhiều lần, khó sinh hoặc sinh đẻ ở âm đạo. Những phụ nữ bị sa bàng quang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Sa bàng quang là do phần dưới của bàng quang tụt qua lỗ cơ quan sinh dục ngoài, đẩy thành trước của âm đạo ra ngoài âm hộ. Hiện tượng này gây cảm giác nặng tức chèn đẩy âm đạo hoặc còn theo các rối loạn về đường tiểu tiện, không giữ được nước tiểu khi gắng sức.

1. Dấu hiệu thường gặp ở người bị sa bàng quang

– Cảm giác đầy hoặc có áp lực trong xương chậu và âm đạo

– Khó chịu hơn khi ho, nâng hoặc vác vật nặng

– Có cảm giác bàng quang chưa rỗng hoàn toàn sau khi tiểu tiện

– Nhiễm trùng bàng quang tái phát nhiều lần

– Đau hoặc rò rỉ nước tiểu trong khi quan hệ tình dục

Trường hợp nghiêm trọng, một khối mô lồi ra ngoài âm đạo và có thể khiến bạn cảm thấy như đang ngồi trên một quả trứng. Các dấu hiệu và triệu chứng sa bàng quang thường đáng chú ý hơn sau khi đứng trong thời gian dài và có thể mất sau khi bạn nằm xuống.
 
2. Nguyên nhân gây ra sa bàng quang
 
– Mang thai và sinh con tự nhiên. Phụ nữ sinh con tự nhiên theo đường âm đạo có nguy cơ bị sa bàng quang sau sinh cao hơn.
– Thừa cân hoặc béo phì. Phụ nữ thừa cân hay béo phì dễ gặp tình trạng này hơn người có cân nặng bình thường.
 
– Nâng vật nặng lặp đi lặp lại
 
– Căng thẳng khi đi đại tiện
 
– Lão hóa. Nguy cơ sa các tạng vùng chậu, trong đó có bàng quang cũng tăng lên theo tuổi tác. Đặc biệt ở phụ nữ khi mãn kinh, khả năng sản xuất hormone estrogen góp phần giữ cho cơ sàn chậu khỏe mạnh bị giảm xuống.
 
– Phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ tử cung, sự hỗ trợ của cơ sàn chậu có thể bị suy yếu. – Di truyền. Một số người có các cơ liên kết yếu bẩm sinh, khiến cho tình trạng bàng quang bị sa xuống dễ xảy ra.
 
3. Sa bàng quang có 4 cấp độ chính
 
Sa bàng quang được phân chia thành 4 mức độ dựa trên tình trạng bàng quang dịch chuyển xuống dưới âm đạo bao nhiêu:
 
Độ 1 (nhẹ): Chỉ một phần nhỏ bàng quang sa xuống âm đạo
 
Độ 2 (vừa phải): Bàng quang sa xuống có thể chạm đến lỗ âm đạo
 
Độ 3 (nặng): Thấy dấu hiệu bàng quang nhô ra khỏi cơ thể thông qua lỗ âm đạo
 
Độ 4 (sa hoàn toàn): Toàn bộ bàng quang đưa ra ngoài hoàn toàn qua lỗ âm đạo, thường liên quan đến các hình thức sa tạng vùng chậu khác (như sa tử cung, sa trực tràng kiểu túi, thoát vị ruột non (enterocele)).
 
4. Cách xử lý hết bệnh sa bàng quang bằng Đông Y – An toàn, ko tác dụng phụ
 
♦ Hiện nay trên thị trường chưa có loại thuốc hay phương pháp Tây y nào giúp người bệnh thoát khỏi sa tử cung, sa bàng quang. Ngay cả khi quyết định cắt 1 phần bàng quang thì những phần còn lại vẫn có thể bị sa xuống tiếp. Ngoài ra phẫu thuật cắt tử cung gây nhiều tác hại đến phụ nữ như rối loạn nội tiết, bốc hỏa, nám da, sạm da….
 
Thấu hiếu nỗi khổ của chị em phụ nữ, Công ty Dược Phẩm PQA đã cho ra đời sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương, sản phẩm được ứng dụng từ bài thuốc ” Bổ Trung Ích Khí Thang ‘.  Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, hướng vào nguyên nhân gây ra bệnh giúp người bệnh không còn bị sa tử cung, sa bàng quang…. không gây tác dụng phụ . Ngoài ra ưu điểm của sản phẩm được chiết xuất từ Đông y còn bồi bổ khí huyết cho người uống.
 

Giá: 183.000 vnđ / 1 hộp

Đặt thuốc ngay

    ĐẶT HÀNG NHANH

    Số lượng

    Theo Thạc Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thị Hằng thì hầu hết người dùng sản phẩm Ích Khí Thăng Dương cho biết, chỉ sau 3 tuần, các triệu chứng đau mỏi thắt lưng, đau bụng, khó chịu đã không còn. Đặc biệt kiên trì sử dụng 2-3 tháng, tất cả các chứng trạng gần như không còn, vùng sa tử cung co hẳn lên
     
    Video đánh giá  của Thạc Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thị Hằng, Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược cổ truyền 
     

    Sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương được sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Được bào chế cô đọng dưới dạng cao lỏng, khử diêm sinh hóa chất, người bệnh không cần phải sắc rất tiện dụng. Giải pháp chữa sa tử cung, sa bàng quang ngay tại nhà vô cùng hiệu quả được các chị em tin dùng. 
     
    Sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương hiệu quả ngay trong tháng đầu sử dụng. Người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu, tử cung co dần lên. Các triệu chứng như đau lưng, tiểu són, tiểu buốt dần biến mất; Các dịch mủ, khí hư tanh hôi cũng không còn. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân nên kiên trì sử dụng trong 2 đến 3 liệu trình liên tục để chấm dứt tình trạng bệnh. 
     
    Thành phần chính của sản phẩm gồm có:
     
     
    Thăng ma: Thanh nhiệt giải độc, tán phong, thăng dương, dùng trong trường hợp sa tử cung.
     
    Hoàng kỳ: Bổ khí, thăng dương, liễm hãn, lợi tiểu, giải độc.
     
    Đảng sâm: Bổ tỳ, kiện vị, ích khí, sinh tân dịch.
     
    Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng gân tiêu sưng, tốt cho trường hợp thiếu máu xanh xao, mệt mỏi, đau lưng, viêm khớp, chân tay đau nhức.
     
    Bạch truật: Kiện tỳ, táo thấp, chỉ tả, hòa trung, lợi thủy.
     
    Sài hồ: Giải nhiệt, an thần, kháng khuẩn bảo vệ gan và lợi mật.
     
    Trần bì: Lý khí, táo thấp, hóa đờm,kiện vị.
     
    Cam thảo: Giải độc mạnh.
     
    Tác dụng của bài thuốc
     
    – Kiện tỳ, ích khí (làm khỏe mạnh các bộ máy tiêu hóa sinh dục nên tăng cường sức chống đỡ của cơ)
     
    – Thăng đề giúp các tổ chức sinh dục về vị trí cũ
     
    – Chống viêm, chống loét, chữa khí hư
     
    – Tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng bệnh nhân. Cơ chế tác dụn bồi bổ là chính, không gây tác dụng phụ.
     
    – Hiệu quả ngay trong tháng đầu sử dụng. Bệnh nhân cảm thấy dễ chịu hơn, tử cung được co lên. Tùy theo mức độ mà bệnh nhân cần kiên trì sử dụng trong 2-3 tháng liên tục để khỏi hoàn toàn.

    Giấy xác nhận công bố an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế

    Video chia sẻ của chị Linh ở Hà Nội bị sa tử cung

    Lộ trình hiệu quả của PQA Ích Khí Thăng Dương: 
     
    5-7 ngày: Các triệu chứng mỏi lưng, đau bụng âm ỉ giảm rõ rệt. 
     
    10-30 ngày: Mô dây chằng dần phục hồi, tử cung bắt đầu được co hồi về vị trí ban đầu. 
     
    30-60 ngày: Hệ thống tử cung ổn định, tăng cường hoạt động của các cơ quan chức năng xung quanh vùng tử cung, ngăn ngừa bệnh tái phát. 
     
    Điều trị sa tử cung càng sớm sẽ giúp người bệnh nhanh chóng có được sức khỏe, tâm lý ổn định. Người bị sa tử cung bên cạnh việc sử dụng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng, thể dục hợp lý để bệnh sa tử cung nhanh hết hơn.
     
    Cách dùng sản phẩm PQA Ích Khí Thăng Dương
     
    Ngày uống 3 lần, người lớn mỗi lần uống 20ml. Mỗi đợt sử dụng liên tục 3 tháng. Nếu uống chưa đủ 3 tháng mà đã hết thì vẫn nên uống đủ 3 tháng để thăng dương ích khí không bị trở lại.
     

    Hội đồng khoa học Công ty Dược Phẩm PQA

    Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm Ích Khí Thăng Dương PQA
     
     Sản phẩm nguồn gốc 100% thảo dược, hàm lượng hoạt chất cao bậc nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
     
     Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ y tế, Cục quản lý dược, Cục an toàn thực phẩm kiểm định chất lượng và cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường.
     
     Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP- WHO.
     
    Hiệu quả nhanh, sử dụng sau 2- 4 tuần 
     
    An toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang cho con bú.
     
    Vị ngọt nhẹ, dễ uống.
     
     Được Cục sở hữu trí tuệ cấp “Bằng độc quyền giải pháp hữu ích”.
     
     Nằm trong top 50 sản phẩm Vàng.
     
    Video khách hàng người thật việc thật bị sa tử cung, đã dùng nhiều thuốc mà không hết. Sau khi biết và sử dụng sản phẩm Ích Khí Thăng Dương đã hết bệnh. Quý vị hãy dành chút thời gian xem video để có động lực chữa bệnh:

    Video chia sẻ của chị Thanh ở Hà Tĩnh bị sa tử cung

    Chị Thanh – Hà Tĩnh bị sa tử cung, chị cũng tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp phẫu thuật sa tử cung. Nhưng rất sợ phẫu thuật sau khi tìm hiểu và biết đến sản phẩm ích khí thăng dương dành cho người bị sa tử cung. Được dược sĩ tư vấn chị dùng liên tục 3 tháng liền và rất vui mừng thông báo là không còn bị sa tử cung nữa. Chị rất vui mừng chia sẻ về hành trình thoát khỏi sa tử cung:
     

    Video chia sẻ của chị Thủy ở Nam Từ Liêm Hà Nội bị sa tử cung
     
    Chị Thủy, 40 tuổi ở Nam Từ Liêm, Hà Nội mắc sa tử cung đã 3 năm sau 3 lần sinh nở. Không chỉ sức khỏe suy giảm, mất tự tin, cuộc sống vợ chồng cũng ảnh hưởng nhiều vì căn bệnh nhạy cảm. Thăm khám, điều trị hàng chục triệu đồng bằng Tây y mà không khỏi. Sau khi sử dụng Ích Khí Thăng Dương trong vòng 3 tháng, sa tử cung gần như không còn triệu chứng gì. Chị Thủy trở lại cuộc sống hạnh phúc, tự tin như trước. 
     

    Video chia sẻ của chị Phương bị sa tử cung
     
    Chị Phương – Hà Nội bị sa tử cung từ khi bắt đầu sinh bé thứ 2 với triệu chứng thường gặp là đau lưng, tiểu rắt. Chị đã thăm khám và điều trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng phải tới khi biết và sử dụng PQA Ích Khí Thăng Dương sức khỏe của chị mới hồi phục, tình trạng sa tử cung được đẩy lùi.
     

    Tin nhắn phản hồi của khách hàng

    1. Chị Hoà ở thành phố Hồ Chí Minh bị sa tử cung cấp độ 2 Sau quá trình điều trị thuốc Ích khí Thăng Dương chị đã khỏi bệnh hoàn toàn

    2. Chia sẻ của em Hà – Đồng Nai. Sau khi điều trị khỏi hen. E đã tin tưởng và điều trị Sa tử cung bằng sản phẩm PQA Ích khí thăng dương mang lại hiệu quả tốt.

    Giấy chứng nhận của Bộ Y Tế cho công ty Dược phẩm PQA

    Công ty Dược phẩm PQA đạt giấy chứng nhận ISO

    Báo Sức Khỏe Đời Sống- Cơ Quan ngôn luận của Bộ Y Tế viết về công ty Dược Phẩm PQA

    “Một ngày tìm hiểu không bằng một phút tư vấn của dược sĩ”

    DƯỢC SĨ TƯ VẤN

    Tùy theo tình trạng bệnh, thời gian mắc bệnh của mỗi người. Dược sĩ tư vấn sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với mỗi bệnh nhân. Để có sản phẩm tốt nhất, chính hãng từ công ty. Vui lòng liên hệ với Dược Sĩ Huế  bằng một trong các hình thức sau:
    • Gọi điện thoại theo số: 0965.132.669 hoặc 0904.867.228
    • Nhắn tin qua zalo theo số: 0965.132.669

    Chat facebook/ zalo với Dược Sĩ Huế

    Ích Khí Thăng Dương PQA – Giải pháp đột phá mới cho người sa tử cung, sa dạ con

    Giá: 183.000 vnđ / 1 hộp

    Đặt thuốc ngay

      ĐẶT HÀNG NHANH

      Số lượng

      Ưu đãi khi đặt thuốc trực tiếp từ công ty cổ phần dược phẩm PQA:

      ✔ Trực tiếp Dược Sĩ Huế kê toa và theo dõi điều chỉnh liều lượng
       
      ✔ Sản phẩm nhận được sẽ là lô mới nhất được bảo quản đúng tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra  
       
      ✔ Miễn phí 100% phí giao hàng. Khách hàng chỉ phải thanh toán tiền thuốc cho nhân viên bưu điện giao hàng

        Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí

        Một số cách để kiểm tra hàng chính hãng
         
        – Trên bao bì sản phẩm có logo công ty Dược phẩm PQA, thông tin địa chỉ hotline, tổng đài rõ ràng
         
        – Có in mã số cấp phép của cục an toàn thực phẩm của Bộ y tế
         
        – Có mã quét QR code kiểm tra hàng thật – Có tem chống hàng giả của Bộ công an
         
        Video giới thiệu toàn cảnh công ty Dược phẩm PQA
         

        Video giới thiệu nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế GMP – WHO
         

        Video giới thiệu khu kiểm định chất lượng đạt chuẩn GLP
         

        Video giới thiệu vườn dược liệu sạch của công ty Dược Phẩm PQA
         

        Video lễ trao giải cống hiến cho công ty Dược phẩm PQA năm 2020 vì sức khỏe cộng đồng được phát trên VTV6


        Hình ảnh về Công ty Dược Phẩm PQA

        CÔNG TY PQA NHẬN GIẢI THƯỞNG VINH DANH CỦA HỘI ĐÔNG Y VIỆT NAM

         
        Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của từng người.  Có người nhanh có người chậm. Bạn nên sử dụng đúng liều và thời gian điều trị để đạt hiệu quả cao nhất  

        0965.132.669
        Bấm vào đây
        Gọi Bác Sĩ